Gintama

ดูหนังออนไลน์ Gintama เต็มเรื่อง

Gintama

Gintama จากการ์ตูนยอดนิยมมาถึงการทำเป็นแอนิเมชั่น ล่าสุดนี้ Gintama ได้นำมาสร้างเป็นดูหนังแล้ว แฟนๆการ์ตูนเรื่องนี้คงจะเต็มอิ่มกับการนำมาทำในทุกเวอร์ชั่นและสร้างความแปลกใหม่จากที่อ่านดูหนัง Gintama เป็นการ์ตูนดราม่าเข้มข้น เสียดสี มีอารมณ์ขัน และสามารถตรึงให้คนอ่านอยู่กับการอ่านเรื่องนี้ได้แบบไม่ต้องไปไหนกันทีเดียว และการนำมาทำเป็นภายนตร์นี้ต้องมีความพิเศษไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน นำแสดงโดย โองุริ ชุน, คันนะ ฮาชิโมโต้, สุดะ มาซากิ, นากาซาว่า มาซามิ, โยชิซาว่า เรียว และ ยางิระ ยูยะ ด้วยฝีมือการกับของ ยูอิจิ ฟูคาดะ


เรื่องย่อของหนัง Gintama


Gintama เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของกลุ่มซามูไรหนุ่มและเพื่อนๆ ที่กำลังปรับตัวกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป มันเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ดราม่า แต่มันก็เต็มไปด้วยความสนุกเช่นกัน การดำรงชีวิตของซามูไรผู้มีอุดมการณ์ของ ซาทากะ กินโทกิ ผู้มีฉายา ชิโร่ยาฉะ จากการเข้ามาของชาวสวรรค์ที่มาตั้งรกรากในเอโดะ ชาวสวรรค์เข้ามาบทบาทในการปกครองออกคำสั่งถอดยศศักดิ์ของซามูไร ทำให้เกิดกฎการห้ามใช้อาวุธเกิดขึ้น ดาบซามูไรแทบหมดความหมาย เขาต้องแก้ไขด้วยการเปิดร้านรับจ้างเล็กๆ น้อย เพื่อหาเงินประทังชีพไปวันๆ ถึงแม้ชีวิตจะด่ำดิ่งลง เขาก็ยังมีผู้ช่วยที่จริงใจอยู่เคียงข้าง และพวกเขาก็สร้างวีรกรรมสุดแสบสันในแบบที่ไม่มีใครเหมือน มันจึงเป็นที่มาของความสนุกสนานในชีวิตท่ามกลางความทุกข์ที่ถาโถมเข้ามาอย่างกะทันหันแบบไม่ได้ตั้งตัว รวมทั้งยังมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่คอยช่วยเหลือกัน รวมทั้งช่วยแก้ปัญหาจากความอยากรู้อยากเห็นได้ก่อไว้ พวกเขาต่างมีมุมมองและความคิดเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม เขาพร้อมที่จะร่วมมือกันเสมอ ถึงแม้จะมีเรื่องราวปั่นป่วนชวนปวดหัวเข้ามาบ้างก็ตาม บางครั้งก็ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองและพวกพ้องจนเลือดสาดกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว


ดูหนังออนไลน์ Gintama

Gintama


เรื่องราวของดูหนังออนไลน์ Gintama ของซาทากะ กินโทกิและเพื่อนๆของเขาต้องเผชิญ จากซามูไรผู้กล้าหาญต้องมากลายเป็นคนรับจ้างทั่วไป เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านและค่าอาหาร บางครั้งก็อดมื้อกินมื้อ ดูแล้วน่าสงสารเหลือเกิน แต่ในยุคมืดของพวกเขาเช่นนี้ก็ยังมีแสงสว่างรำไรให้พวกเขาได้มีชีวิตอยู่ต่อ นั่นคือการมองโลกเชิงบวกและอารมณ์ขันสุดกู่แบบที่เราคาดไม่ถึงของพวกเขา ที่จะทำให้เราได้ยิ้มและหัวเราะไปกับพวกเขาอย่างไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงไว้ลายการเป็นซามูไรผู้กล้าไว้ให้เราได้ชื่นชมอย่างแน่นอน



Gintama

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนัง Atomic Blonde HD